แนะนำการให้น้ำ-อาหารจิ้งหรีด

การให้น้ำจิ้งหรีด แรกฟักออกมาเป็นตัวอ่อนควรใช้ ฟองน้ำชุปน้ำพอชุ่มแล้ววางไว้ในสถานที่ที่ตัวอ่อนออกมากินได้สะดวก น้ำที่บ้านฟาร์มลุงบิวใช้คือ น้ำหมักสมุนไพรสุตรบ้านฟาร์มลุงบิว ปลอดภัย สามารถใช้ได้ตลอด ช่วยให้จิ้งหรีดต้านโรคได้ดี ป้องกันการแพร่ของเชื้อ อิริโดในจิ้งหรีด ช่วยลดกลิ่นจิ้งหรีดพันธ์ทองดำได้ดีและขจัดกลิ่นในโรงเรือน หากท่านที่เลี้ยงจิ้งหรีดเป็นมือใหม่ยังไม่ได้ซื้อน้ำยาสมุนไพรสุตรบ้านฟาร์มลุงบิวควรใช้น้ำเปล่า หลังจากจิ้งหรีดอายุ 3-4 สัปห์ดาควรใช้ หินหรือวัสดุที่จิ้งหรีดสามารถเข้ามากินน้ำได้โดยไม่จมน้ำ บางท่านใช้ผ้ารองพื้นแล้วตัดขวด หรือแก้วควำไว้จิ้งหรีดจะมากินน้ำที่ซืมออกมาจากผ้า สะดวกยังไงให้ใช้อย่างนั้น สามารถใช้ได้หมด ครับ ข้อควรระวัง คือสังเกตุว่าน้ำล้นออกมาที่ภาชนะหรือเปล่าเพราะถ้าน้ำล้นตัวอ่อนจิ้งหรีดที่มากินน้ำก็จะจมน้ำตาย ลูกค้าที่ทดลองเลี้ยงส่วนใหญ่ประสบปัญหานี้กันทั้งนั้น ฉะนั้น แนะนำว่า ควรใช้ ฟอกกี้ ฉีดพ่น จะดีกว่าแต่ต้องสังเกตุไม่ให้ฟองน้ำแห้งเพราะจิ้งหรีดจะมาดุดน้ำจากฟองน้ำ
ส่วนการให้อาหารนั้น ตัวอ่อนจะไม่เปลืองอาหารเท่าไหร่ ระยะ 4-5 วันให้ทีก็ได้โดยการสังเกตุจากที่ตัวอ่อนกินว่าหมดหรือเปล่าถ้าหมดค่อยเติมให้ อาหารที่บ้านฟาร์มลุงบิวใช้ก็เป็นอาหารที่หาได้ทั่วไปครับ รำอ่อน ผักบุ้ง ต้นกล้วย ฟักทอง ใบมัน รวมถึงอาหารไก่เล็ก
ท่านที่สนใจเลี้ยงจิ้งหรีดบ้านฟาร์มลุงบิวมีเซ็ทสำหรับ มือใหม่ ชุดครบเซ็ท ราคา 500 บาท ประกอบด้วยไข่จิ้งหรีด 1ถุง 11 กล่องโฟม น้ำหมักสมุนไพร 1 ขวด 500 mL อาหาร 1ถุง พร้อมคู่มือแผ่นผับการเลี้ยงจิ้งหรีดเบื้องต้น เพียงชุดละ 500 พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ
วิธีการสั่งซื้อ โดยการ โอนเงินเข้าบัญชี 455-2-05213-2 กสิกรไทย ชื่อบัญชี ธนาธรณ์ อมรกิจกว้าง
ส่งที่อยู่เข้า มือถือโดยตรงได้ 081-8858011 หรือกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มการสั่งซื้อได้ที่หน้าบล็อกขวามือ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2557 เวลา 00:28

    ไข่ 1 ถุง ได้ประมาณกี่กรัมคะ ฟักออกเป็นตัวได้เยอะแค่ไหน

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.